Nhận định Man Utd vs Newcastle, 00h30 ngày 27/12/2019

Nhận định Man Utd vs Newcastle, 00h30 ngày 27/12/2019, thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh. Một trận đấu không hề đơn giản giành cho Man United.

Sau những màn trình diễn thăng hoa ở các trận đại chiến thì MU ngay lập tức trở lại với hình ảnh đáng thất vọng trong phần lớn thời gian ở lượt đi mùa giải thể thao năm nay. Không có nhiều bài vở cùng chiến thuật quá ấn tượng nên việc MU có thể cải thiện được hình ảnh cũng như chất lượng chơi bóng trong giai đoạn mùa đông này vẫn là một dấu hỏi rất lớn.

Manchester United mùa này luôn chơi tốt khi đá với các đội bóng mạnh nhưng lại chơi rất tệ khi đá với các đội chiếu dưới. Điều này thể hiện rõ nhất ở 2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City nhưng lại để hòa trước Everton và thua trước đội bóng cuối bảng Watford. Sau trận thua đó, áp lực đang đè nặng lên Ole Gunnar Solskjaer và ông cần ngay lập tức vực dậy đội bóng của mình khi trở lại Old Trafford. Chiến thắng trước Newcastle là điều bắt buộc nhưng nhiều khả năng trước phong độ khá tốt của đội khách thì Manchester United sẽ chỉ có được kết quả hòa.

man-utd-vs-newcastle-00h30-ngay-27-12-201
Nhận định Man Utd vs Newcastle, 00h30 ngày 27/12/2019

Newcastle không có nhiều cái tên nổi bật và chất lượng như đội chủ sân Old Trafford, nhưng họ sở hữu lối chơi đoàn kết và phản công cực kỳ nguy hiểm. Chiến thắng trước Crystal Palace mới đây là lần thắng kèo thứ 4 của “chích chòe” trong 5 vòng gần nhất và nhìn xa hơn thì Newcastle đã vượt qua rào cản handicap tới 9/11 trận vừa qua. Khả năng đáp ứng niềm tin của giới đầu tư từ Newcastle vượt trội hoàn toàn so với MU.

Tỷ lệ Châu Á chấp 1 1/2 cũng không phải là tỷ lệ ưa thích của Quỷ đỏ bởi 4 trận sân nhà mới nhất sở hữu mức handicap tương tự thì có tới 3 lần MU không thể chinh phục rào cản handicap. Thực tế là trong 4 lần tiếp Newcatsle tại Old Trafford mà MU chấp 1 1/2, họ chỉ có 1 lần duy nhất mang đến niềm vui cho giới đầu tư. Nên nhớ tại “nhà hát của những giấc mơ”, MU đã 6 lần thua kèo ở 8 cuộc đụng độ với Newcastle gần nhất.

Thông tin đối đầu Man Utd vs Newcastle:

– Trong quá khứ 2 đội từng đụng độ 168 lần chính thức, MU thắng 86 trận còn Newcastle thắng 43 trận.

– 10 lần gặp nhau gần đây MU thắng 6, hòa 2 và thua 2 trận trong đó có thất bại 0-1 ở lượt đi mùa này.

– 10 lần tiếp Newcastle trên sân nhà mới nhất, MU thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Manchester United vs Newcastle United

Manchester United: David De Gea, Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Scott Mctominay, Fred, Daniel James, Jesse Lingard, Marcus Rashford, Anthony Martial.

Newcastle United: Martin Dubravka, Florian Lejeune, Federico Fernandez, Fabian Schar, Paul Dummett, Miguel Angel Almiron Rejala, Jonjo Shelvey, Isaac Hayden, Javier Manquillo Gaitan, Joelinton, Andrew Carroll.

Dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Newcastle: 1-1

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB