Giá xe Kia Morning tháng 9/2020 mới nhất

Giá xe Kia Morning tháng 9/2020 mới nhất. Cập nhật giá xe Kia Morning đầy đủ các phiên bản.

Kia Morning là một trong những mẫu xe nổi bật nhất phân khúc hatchback hạng A. Morning thu hút bởi thiết kế trẻ trung, năng động cùng với hệ thống trang bị khá đầy đủ và hiện đại. Giá xe cạnh tranh.

Tuy nhiên trước Hyundai i10 sở hữu khoang nội thất rộng rãi hơn, Toyota Wigo thế mạnh về thương hiệu, Honda Brio cá tính đẳng cấp, VinFast Fadil có động cơ và trang bị cao cấp hơn, Suzuki Celerio nhập khẩu Thái Lan… liệu Kia Morning có đủ sức thuyết phục người mua? Có nên mua Kia Morning thời điểm này? Tạp chí xe hơi thông tin bao quát về thế giới xe ô tô, xe đẹp, siêu xe về Việt Nam, cũng những biến động thị trường xe hơi cũng như đánh giá các dòng xe mới nhất.

Kia Morning sản xuất năm 2020 vẫn giữ nguyên từ lần ra mắt thế hệ thứ 3 vào năm 2018. Morning 2020 vẫn được THACO Trường Hải phân phối tại Việt Nam theo hình thức lắp ráp trong nước với 4 phiên bản: AT, MT, Deluxe và Luxury.

GIÁ XE KIA MORNING THÁNG 9/2020 (NIÊM YẾT & LĂN BÁNH)

gia-xe-kia-morning
Giá xe Kia Morning tháng 9/2020

Đánh giá xe Kia Morning

Ưu điểm:

+ Nhỏ, linh hoạt và tiện dụng

+ Thiết kế trẻ trung, năng động, thể thao

+ Trang bị thông tin tiện nghi, tính năng hỗ trợ lái, hệ thống an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc

+ Động cơ đáp ứng sức mạnh vừa đủ

+ Vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng khi đi phố

+ Vận hành ổn định, đằm chắc ở dải tốc 30 – 80 km/h

+ Mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý

Nhược điểm:

+ Hàng ghế sau hơi chật so với Hyundai i10, chỉ có 2 tựa đầu, độ ngã hơi đứng

+ Động cơ khi leo dốc cao hay tăng tốc nhanh full tải gầm to, rung mạnh

+ Khả năng cách âm chưa tốt

+ Vận hành trên 100 km/h xe bồng bềnh, kém an toàn.

Phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A hiện nay tuy có rất nhiều mẫu xe tham gia, nhưng lại không gây quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Honda Brio phù hợp với người mua muốn tìm cảm giác cá tính, cao cấp hơn so với số đông. Toyota Wigo hiển nhiên dành cho “fan trung thành” với xe Nhật, đề cao bền bỉ và chấp nhận sự thực dụng. VinFast Fadil lại là lựa chọn với ai muốn sự mới mẻ cũng như ủng hộ xe Việt.

Loading...

"Các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích đến từ nhiều nguồn dữ liệu đáng tin cậy và nên được xem là một nguồn tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên sử dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB