Xem chi tiết tử vi tuổi Ngọ thứ hai ngày 8/6/2020

Mời các bạn cung Firevietnam.net xem chi tiết tử vi tuổi Ngọ thứ hai ngày 8/6/2020 nhằm ngày 17 Tháng 04 Năm 2020 AL Tức là ngày Nhâm Ngọ, Tháng Tân Tỵ, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Ngọ thứ hai ngày 8/6/2020

Xem bói bài tây về tài lộc của tuổi Ngọ hôm nay có suy giảm. Có lẽ do tâm trí bất an, thiếu tỉnh táo nên con giáp này dễ đưa ra quyết định sai lầm và kết quả cuối cùng là đánh mất tiền bạc có trong tay một cách khờ khạo.

Về phương diện tình cảm không tốt cho lắm. Bản mệnh được đánh giá cao về những cống hiến, đóng góp vào trong công việc, tuy nhiên đó có thể là nguyên nhân gây nên mâu thuẫn. người ấy cảm thấy cô đơn khi con giáp này dành rất nhiều thời gian cho công việc, mối quan hệ cũng phai nhạt dần.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Ngọ thứ hai ngày 8/6/2020

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Xem lịch âm dương cho biết nay là ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều phiền hà về tâm tình cũng như công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Có tin tức. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, mất hòa khí. Có khách hoặc người thân đến, có lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều tranh chấp hoặc âu lo. Nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói dễ có sự hiểu lầm, kích bác, hàm oan. Nếu có dự tiệc, vui chơi cũng không nên quá lố, sẽ gặp mích lòng, hoặc có người châm chọc dòm ngó đến chuyện của mình. Gia đạo bất an, đề phòng sức khỏe không tốt, cẩn trọng khi đi xa, di chuyển. Có sự nói xấu, thưa kiện.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại.

.– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

Loading...

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB