Tử vi tuổi Ngọ thứ ba ngày 30/07/2019

Mời các bạn cùng Firevietnam.net xem chi tiết tử vi thứ ba ngày 30/07/2019 của con giáp tuổi Ngọ về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên…

1/ Tổng quan tử vi tuổi Ngọ thứ ba ngày 30/07/2019

Tuổi Ngọ hôm nay khá là bận rộn, để mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch bạn nên xem lại cách làm việc của mình, cố gắng hoàn thành trách nhiệm và tránh làm ảnh hưởng tới người khác. Đề không bị rối trí thì hãy hoàn thành từng hạng mục nhỏ chứ không nên làm nửa vời rồi bỏ dở.

Hôm nay xem bói bài hàng ngày thấy đường tình duyên của tuổi Ngọ tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Tuy nhiên tuổi Ngọ phải cẩn thận khi di chuyển đề phòng tai nạn bất ngờ hoặc va chạm xe cộ. Tốt nhất hôm nay không nên xuất hành đi xa hoặc nên chọn phương tiện công cộng để đi lại

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Ngọ thứ ba ngày 30/07/2019

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Xem âm lịch hôm nay thấy giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):  Có người khác xen vào chuyện của mình, hoặc thời cơ, cơ hội không chiều theo ý mình. Tin tức đến không tốt. Có nhiều chuyện lo âu về công danh, tình cảm. Tiến lên thì bất lợi, chỉ gây thêm sự rắc rối. Sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt. Mọi chuyện không nên hấp tấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Giới hạn việc đi lại, đề phòng rủi ro. Nếu có cuộc vui thì cũng không được vừa ý. Có tin hoặc chuyện buồn.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp.

Loading...

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB