Nhận định Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow 03h00 ngày 12/12/2019

Bước vào loạt trận cuối cùng tại bảng D, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Lokomotiv Moscow trên sân nhà Wanda Metropolitano. Trong bối cảnh mà đội chủ nhà đang thi đấu khá bết bát, tấm vé đi tiếp đang có sự cạnh tranh khá khốc liệt từ Bayer Leverkusen.

Nếu không kịp thời có được chiến thắng trong trận đấu này rất có thế Atletico Madrid sẽ phải xuống chơi ở Europa League. Ngoài ra, mời bạn xem thêm bang xep hang vdqg tay ban nha để có được những con số thống kê chính xác và nhanh nhất

Nhưng may mắn cho Atletico Madrid là ở đấu trường châu lục, quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay họ. Chỉ cần đánh bại Lokomotiv Moscow trong 90 phút sắp tới, Atletico Madrid sẽ đi tiếp bất chấp kết quả của cặp đấu còn lại. Theo thống kê thể thao, Atletico Madrid thắng kèo liên tiếp 3 trận gặp Lokomotiv Moscow.

keo-atletico-madrid-vs-lokomotiv-moscow-12-12-2019-uefa-champions-league-min

Atletico Madrid đang trải qua những trận đấu không đúng theo kỳ vọng. Dưới sự chỉ đạo của HLV Diego Simione, họ đang thể hiện lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu cùng với thi đấu kỷ luật. Với sự vắng mặt của nhạc trưởng để triển khai lối chơi, đội hình của họ chỉ thi đấu được ở mức trung bình và không mang lại kết quả như mong muốn

Có thể thấy hàng công của Atletico Madrid cũng không còn có được sự bùng nổ trong thời gian qua, nhưng do chỉ phải đối đầu với 1 đội bóng đang sở hữu hàng thủ khá tệ của Lokomotiv Moscow và đội khách cũng không có được sự tập trung hoàn toàn cho trận đấu sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Morata cùng các đồng đội tạo nên 1 trận cầu hấp dẫn với không ít bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Arias, Hermoso, Lodi, Herrera, Partey, Saul, Koke, Felix, Morata.

Lokomotiv Moscow: Kochenkov; Corluka, Howedes, Rybus, Zhivoglyadov, Barinov, Krychowiak, Aleksey Miranchuk, Anton Miranchuk, Zhemaletdinov, Smolov.

Dự đoán soi kèo bóng đá Atletico Madrid 2-0 Lokomotiv Moscow

Bên cạnh đó mời bạn tham khảo thêm bxh vdqg phap để có được những con số thống kê chuẩn nhất

Loading...

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB