ĐHTB vòng 2 Premier League 2019/2020

Bóng đá xứ sương mù trải qua vòng đấu đầy sôi động với những bàn thắng đẹp, sự tỏa sáng của các cá nhân. 

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Man City)

Tuyển thủ Tam Sư là người có nhiều pha chạm bóng nhất bên phía Man City: 91 lần. Song song với đó, hậu vệ người Anh tạo nên 2 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội trước Tottenham. Tốc độ, phẩm chất kĩ thuật là điểm mạnh của cầu thủ 29 tuổi.

Thủ môn: Hugo LIoris (Tottenham Hotspur)

Ngôi sao người Pháp có màn trình diễn xuất sắc ở trận hòa 2-2 của đội nhà trước Man City cuối tuần qua. Thống kê chi tiết trên kết quả bóng đá anh cho biết, LIoris đóng góp 8 pha cứu thua thành công, trở thành chốt chặn an tâm trong khung gỗ đội bóng thành London.

Trung vệ: Michael Keane (Everton)

Kean đóng góp 9 pha phá bóng, 2 lần chắn bóng chính xác ở chiến thắng 1-0 của Everton trước Watford. Cầu thủ 26 tuổi là nhân tố chủ chốt nơi bộ tứ vệ trước khung thành đội chủ sân Goodison Park.

Trung vệ: Chris Basham (Sheffield United)

Basham thực hiện 3 cú tắc bóng chính xác, 5 lần phá bóng thành công ở chiến thắng 1-0 của đội nhà với Crystal Palace cuối tuần qua. Lão tướng 31 tuổi đóng vai trò then chốt nơi hệ thống phòng ngự tân binh Premier League.

ĐHTB vòng 2 Premier League 2019/2020
ĐHTB vòng 2 Premier League 2019/2020

Tiền vệ trung tâm: John Lundstram (Sheffield United)

Trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh đang có những chuyển biến. John là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía Sheffield United trước Crystal Palace. Bên cạnh đó, anh cũng hoàn thành 90% số đường chuyền xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức.

 Tiền đạo trái: Raheem Sterling (Man City)

Ngôi sao người Anh là tác giả của bàn thắng trước Tottenham. Đồng thời, cựu sao Liverpool cũng tạo nên 2 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

Tiền vệ trung tâm: Dani Ceballos (Arsenal)

Báo thể thao chia sẻ Ceballos hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ Arsenal với nhãn quan chiến thuật sắc sảo, lối chơi mang đậm chất kĩ thuật của mình.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được trang thống kê Whoscored bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Arsenal và Burnley. Ceballos đóng góp tổng cộng 3 cú sút (1 đi trúng đích), cú đúp kiến tạo, 4 pha rê dắt bóng thành công, 2 lần tắc bóng chính xác.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB