Tin chuyển nhượng 29/5: Arsenal muốn có đôi cánh của Man City

Tin chuyển nhượng 29/5: Arsenal muốn có đôi cánh của Man City, Juve tranh giành sao Atletico với MU, Conte có thể tới Real Madrid, … là những tin thể thao hot nhất trong ngày được cập nhật tại đây. 

Tin chuyển nhượng 29/5: Arsenal muốn có đôi cánh của Man City
Tin chuyển nhượng 29/5: Arsenal muốn có đôi cánh của Man City

Arsenal muốn có đôi cánh của Man City

Arsenal được cho là nghiêm túc quan tâm đến Sterling và Mahrez. Huấn luyện viên của Pháo thủ, Mikel Arteta đã làm việc với cả hai trong thời gian ở Man City làm trợ lý cho Pep Guardiola. Theo Daily Mail thì cả hai đều được rao bán vào mùa hè này vì Man City đang ‘lên kế hoạch tinh chỉnh đội hình’.

Juve tranh giành sao Atletico với MU

Theo tin chuyển nhượng 29/5 cập nhật, Juventus đã gia nhập với Manchester United và Bayern Munich trong cuộc đua giành tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.

Trước đó, Quỷ đỏ đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng chưa thể đạt được mục đích. Bên cạnh thông tin này, anh em đừng bỏ lỡ kết quả hạng nhất Anh đang diễn ra với những diễn biến gay cấn nhất nhé.

Conte có thể tới Real Madrid

Cựu HLV Chelsea, Antonio Conte, dường như đang trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế vị trí của Zinedine Zidane tại Real Madrid mùa sau. Trước đó, Los Blancos đã cố gắng ký hợp đồng với Max Allegri. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đã chọn quay trở lại Juventus.

Conte đã trở thành người tự do sau khi rời Inter Milan, nơi ông vừa giành được danh hiệu Serie A mùa này. Trong khi đó, vị trí ghế nóng của Real lại đang bỏ trống sau khi Zidane từ chức sau một mùa giải trắng tay.

Barca muốn bán Philippe Coutinho

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Barca muốn bán Philippe Coutinho vào hè này. Mùa 2020/21, tiền vệ người Brazil chỉ ra sân 14 lần cho Barca trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Anh hiện vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.

Bạn là một fan cứng của bóng đá? Vậy thì nhất định không thể bỏ qua những trận đấu hay nhất cũng như kết quả bóng đá Nhật Bản được cập nhật liên tục tại website chúng tôi.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB