Bóng đá hôm nay sáng 27/8: Coutinho muốn trở lại Anh thi đấu

Coutinho muốn trở lại Anh thi đấu, Alexandre Lacazette sẽ được thành Madrid cứu rỗi? Hansi Flick biến Bayern Munich thành cỗ máy hủy diệt… là những tin bóng đá sáng 27/8.

Coutinho muốn trở lại Anh thi đấu

Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Coutinho đã đề đạt nguyện vọng trở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu lên BLĐ Barca và HLV trưởng Koeman. Thống kê từ bóng đá trực tuyến cho thấy cầu thủ mới giành chức vô địch cúp C1 cùng Bayern đã trở lại Nou Camp sau khi hết hạn cho mượn, nhưng nhận thấy không có tương lai dưới thời HLV mới.

Được biết cả MU và Arsenal đều đang quan tâm tới tiền vệ 28 tuổi. Tuy nhiên vấn đề khúc mắc lớn là mức lương quá cao của Coutinho hiện tại vào khoảng 13 triệu bảng/năm. Sẽ rất khó để có 1 CLB có thể đáp ứng mức lương này. Nếu muốn gia nhập 1 CLB khác, Coutinho nhiều khả năng sẽ phải đồng ý giảm lương.

bong-da-hom-nay-sang-27-8-coutinho-muon-tro-lai-anh-thi-dau
Bóng đá hôm nay sáng 27/8: Coutinho muốn trở lại Anh thi đấu

Alexandre Lacazette sẽ được thành Madrid cứu rỗi?

Báo chí xứ sương mù liên tục đưa tin Alexandre Lacazette đang được Atletico Madrid quan tâm sát sao ở mùa hè 2020. Cách đây 3 năm, đội bóng Tây Ban Nha từng gửi lời đề nghị đến cựu sao Lyon nhưng cựu HLV Arsene Wenger đã thuyết phục thành công Lacazette gia nhập Arsenal.

Giám đốc thể thao Atletico Madrid, Andrea Berta gợi ý lời đề nghị khá hấp dẫn dành cho Arsenal. Cụ thể, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ chi tiền và gán thêm 1 ngôi sao trong thương vụ hỏi mua Lacazette.

Hansi Flick biến Bayern Munich thành cỗ máy hủy diệt

Nhiều người đã chờ đợi một sự thay đổi nhất là ở kqbd duc sắp tới. Liệu rằng ông Flick có thay đổi chiến thuật của mình khi đưa hậu vệ phải người Pháp mới bình phục Benjamin Pavard vào sân để đưa Joshua Kimmich trở lại tăng cường cho hàng tiền vệ khi phải đối đầu với bộ ba siêu sao Neymar, Kylian Mbappé và Ángel Di María hay không?

Trong trận chung kết, đội hình chiến thuật và triển khai thực chiến của Bayern không hề khác biệt với hai trận trước khi hạ FC Barcelona với tỷ số không tưởng 8-2 và Lyon ở bán kết 3-0. Phát biểu sau trận đấu, Flick nói: “Tôi tự hào về đội bóng. Hồi tháng 11 khi tôi bắt đầu công việc, tôi đọc được những bài báo nói rằng không ai còn sợ Bayern. Những bước tiến của đội bóng trong 10 tháng qua thật đáng kinh ngạc…”.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB