Tin bóng đá Việt sáng 6/8: CLB Thanh Hóa đòi bỏ V-League

“CLB Thanh Hóa đòi bỏ V-League là thiếu trách nhiệm”, CLB Quảng Nam đồng ý xuống hạng nếu V-League bị hủy, Quang Hải có đánh mất mình ở V.League 2020?… là những tin bóng đá Việt sáng 6/8.

“CLB Thanh Hóa đòi bỏ V-League là thiếu trách nhiệm”

Báo thể thao cho biết, CLB Thanh Hóa đã có động thái khiến dư luận khá bất ngờ. Cụ thể, Chủ tịch đội bóng xứ Thanh Nguyễn Văn Đệ đã đưa đơn lên VPF và VFF xin không tham dự phần còn lại của V-League 2020. Lý do đưa ra là đội bóng này không biết khi nào giải trở lại và đang gặp nhiều khó khăn tài chính.

 Chủ tịch SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa đã có những nhận định: “Giải đấu cũng cần các CLB. Tôi nghĩ điều các đội bóng cần làm lúc này là góp ý với VFF và VPF để chúng ta cùng vượt qua đại dịch. Đó mới là điều tuyệt vời. Chứ lúc khó khăn thế này, đòi bỏ giải thì chẳng có ý nghĩa gì, chỉ làm thành trò cười cho xã hội.”

Tin bóng đá Việt sáng 6/8: CLB Thanh Hóa đòi bỏ V-League

Quang Hải có đánh mất mình ở V.League 2020? 

Lịch thi đấu hôm nay giải V.League 2020 tạm hoãn vì ảnh hưởng đợt 2 của dịch Covid-19 cũng là thời điểm để InStat tổng kết nhiều số liệu quan trọng xoay quanh 11 vòng đấu đã qua của giải. Thực tế nếu nhìn trên phương diện bàn thắng, Quang Hải của 11 vòng đấu tại V.League 2020 chưa ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó cùng thời điểm này mùa trước, anh đã có 2 bàn thắng cho Hà Nội FC.

Ở tuổi 23, người ta vẫn cần Quang Hải tiến bộ hơn nữa thay vì chỉ giậm chân tại chỗ với năng lực của mình. Nói gì thì nói, với tố chất trời phú cùng cái chân trái đầy ấn tượng, Quang Hải đủ khả năng để vươn tầm khỏi ranh giới bóng đá Việt Nam trong tương lai gần.

CLB Quảng Nam đồng ý xuống hạng nếu V-League bị hủy

Dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam mới số ca lây nhiễm đang lan nhanh ở nhiều địa phương. Trước tình hình này, đã có những ý kiến về việc hủy giải V-League để tránh thiệt hại về kinh tế cho các đội tham dự.

Ở mùa giải năm nay, CLB Quảng Nam đang thi đấu khá tệ không một cầu thủ nào áp dụng được cách đá bóng xoáy để có bàn thắng. Nhà vô địch V-League 2017 thi đấu hoàn toàn dưới sức và liên tục phải nhận những thất bại. Có lẽ việc nhiều trụ cột đã luống tuổi cũng như gặp phải chấn thương khiến Quảng Nam không chơi như kỳ vọng. Hệ quả là đội chủ sân Tam Kỳ đã phải chia tay HLV Vũ Hồng Việt và thay bằng ông Đào Quang Hùng.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB