Tin bóng đá tối 3/3: Arsenal phải bán sạch đội hình nếu không dự Cúp C1

Tin bóng đá tối 3/3: Arsenal phải bán sạch đội hình nếu không dự Cúp C1; Ronaldo tới Bernabeu xem Siêu kinh điển; HLV Park Hang Seo đau đầu vì Duy Mạnh.

Arsenal phải bán sạch đội hình nếu không dự Cúp C1

HLV Mikel Arteta cảnh báo Arsenal phải đối mặt với việc ra đi ồ ạt vào mùa hè nếu không giành vé dự Cúp C1 mùa thứ tư liên tiếp và kéo theo đó là tỷ lệ kèo bóng đá giảm mạnh.

Arsenal có thể buộc phải bán một số ngôi sao hàng đầu của mình để bù đắp cho sự thiếu hụt tiền mặt, với tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Bukayo Saka, Granit Xhaka và Shkodran Mustafi là mối nghi ngờ.

“Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định về các cầu thủ tùy thuộc vào kịch bản, cho dù chúng tôi tham dự Champions League, Europa League hay không giải đấu nào cả”.

Tin bóng đá tối 3/3: Arsenal phải bán sạch đội hình nếu không dự Cúp C1

Ronaldo tới Bernabeu xem Siêu kinh điển

Tin thể thao đưa tin, Ronaldo tranh thủ thời gian Serie A tạm nghỉ vì Covid-19 để trở lại Madrid dự khán trận cầu đặc biệt này. Tại Bernabeu, anh rất nhiệt tình với người hâm mộ, khi thoải mái ký tặng lên chiếc áo trắng của Real Madrid. Anh cũng được sắp xếp dự khán ở khu VIP.

HLV Park Hang Seo đau đầu vì Duy Mạnh

ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân để hướng tới trận tái đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên hiện tại HLV Park Hang Seo rất đau đầu khi liên tiếp nhận tin dữ từ các học trò. Ngoài việc thiếu vắng Trọng Hoàng thì chấn thương của Đình Trọng, Quang Hải và mới đây nhất là trường hợp của Duy Mạnh khiến vị thuyền trưởng người Hàn Quốc phải đau đầu. Điều này khiến tỷ lệ bóng đá mà cổng game giành cho Việt Nam đã giảm mạnh. Phương án khả thi nhất lúc này có lẽ chính là Thành Chung người cũng có phong độ ổn định!

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB