Chuyển nhượng 28/1: Man United đồng ý để một sao trẻ ra đi

Chuyển nhượng thể thao 28/1: Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục để một cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Man United đồng ý để một sao trẻ ra đi

Cụ thể, trang chủ Man Utd xác nhận: “Charlie Savage gia nhập đội bóng League One Forest Green Rovers dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Thương vụ cho mượn với việc Forest Green được chọn là điểm đến lý tưởng để Savage phát triển và trau dồi tài năng của mình trong khi được ban huấn luyện Man Utd giám sát và hỗ trợ chặt chẽ.”

Savage là cầu thủ thứ 4 rời Man Utd trong tháng 1/2023. Gần nhất, Shola Shoretire cũng gia nhập Bolton tại giải League One dưới dạng cho mượn.

Trước đó, thủ môn Martin Dubravka kết thúc hợp đồng trước thời hạn 6 tháng với nhà vô địch nước Anh 20 lần. MU cũng đạt thỏa thuận chia tay Cristiano Ronaldo trước thời hạn 7 tháng.

Chuyển nhượng 28/1: Man United đồng ý để một sao trẻ ra đi

Savage mới 19 tuổi, là một tiền vệ trung tâm triển vọng. Tuy nhiên, cầu thủ này cần tích lũy thêm kinh nghiệm.

Savage có cơ hội ra mắt đội một từ sớm, dưới thời HLV Ralf Rangnick trong cuộc đối đầu Young Boys tại Champions League. Anh được Ten Hag sử dụng trong trận thắng 4-0 trước Liverpool ở giai đoạn tiền mùa giải và gây ấn tượng với một màn trình diễn đáng khen ngợi.

Điểm mạnh của Savage là khả năng thoát pressing, kéo bóng, phát động tấn công.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý khán giả yêu mến thể thao tỷ số bóng đá hôm nay tất cả các giải đấu trên khắp hành tinh, giúp bạn có cái nhìn bao quát về đời sống làng túc cầu trên toàn thế giới.

CLB Everton chính thức bổ nhiệm HLV mới

Theo Sky Sports, Everton và Sean Dyche đã thống nhất điều khoản trong hợp đồng. Nhà cầm quân người Anh sẽ sớm có buổi họp báo ra mắt người hâm mộ đội bóng chủ sân Goodison Park.

Trước đó, Everton liên hệ với Marcelo Bielsa. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina từ chối vì không muốn làm công việc “chữa cháy” ở một đội bóng đầy rẫy sự bất ổn.

Trở lại với Dyche, ông từng có 9 năm rưỡi cống hiến cho Burnley. Nhà cầm quân sinh năm 1971 từng giúp CLB chủ sân Turf Moor 2 lần thăng hạng Premier League và 2 lần góp mặt ở nửa trên bảng xếp hạng.

Ở mùa 2018/19, Sean Dyche còn giúp Burnley giành vé dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau 51 năm. “The Claret” chơi cố gắng nhưng vẫn phải dừng chân ở play-off tranh vé vòng bảng Europa League sau thất bại trước Olympiacos.

Dưới thời Dyche, Burnley nổi tiếng là một đội bóng có lối chơi thực dụng cùng sơ đồ 4-4-2. Với điểm tựa là hàng phòng ngự chắc chắn, đội chủ sân Turf Moor kiên nhẫn tìm cơ hội từ những pha tấn công từ hai biên.

Tháng 4/2022, Dyche bị Burnley sa thải bởi chuỗi thành tích bết bát. Sau khi chia tay nhà cầm quân người Anh, đội bóng có trụ sở tại Lancashire vẫn phải xuống hạng.

Ở mùa 2022/23, Everton đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 15 điểm, kém vị trí an toàn 2 điểm. Trong kỷ nguyên Premier League, “The Toffees” chưa từng xuống hạng.

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm tỷ lệ bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB