Nhận định Slovacko vs Nice, 23h45 ngày 6/10

Nhận định thể thao Slovacko vs Nice, 23h45 ngày 6/10. Phong độ của Slovacko cũng thiếu ổn định sức bật của họ không cao.

Nhận định Slovacko vs Nice

Slovacko vừa có trận đấu khá tốt khi đánh bại Zlin với tỷ số 2-0. Với thắng lợi đó đã chấm dứt chuỗi 5 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng của Slovacko với chỉ 2 trận hòa và để thua 3 trận.

Bên cạnh đó, phong độ tại đấu trường châu lục của Slovacko cũng bị ảnh hưởng. Đội chủ nhà đã phung phí cơ hội dẫn trước 2 bàn để bị cầm hòa 3-3 trước Partizan trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng trước khi thua Cologne 2-4 ở lượt trận thứ hai. Với thành tích này, Slovacko hiện rơi xuống vị trí bét bảng khi chỉ giành 1 điểm.

Trước khi bước vào cuộc so tài này, Nice nhận thất bại 1-2 trên sân của PSG tại Ligue 1. Đây là kết quả khó tránh, bởi đối thủ của họ hơn hẳn về thực lực. Tất nhiên vẫn phải thừa nhận Nice sa sút khá nhiều so với chính họ mùa giải trước. Trải qua 9 vòng đấu tại Ligue 1 mùa này, Nice chỉ mang về 8 điểm và hiện đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

nhan-dinh-slovacko-vs-nice-23h45-ngay-6-10
Nhận định Slovacko vs Nice, 23h45 ngày 6/10

Xét về phong độ thì Nice cũng đang gặp khó thời gian gần đây, 3 trận gần nhất Nice thua 2 hòa 1 trận, nhưng để ý tại sân chơi C3 này thì Nice vẫn đang thể hiện sự khó chịu của mình, 2 lượt đấu đầu tiên họ hòa với lối chơi chặt chẽ. Sức bật không cao nhưng sự chắc chắn là điều mà Nice đang thể hiện tốt hơn.

Trên sàn giao dịch, Nice được xếp ở cửa trên với tỉ lệ 2in1 1/2 : 0. Giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội vượt kèo của Nice. Ở đấu trường Europa Conference League, Nice đang rất khao khát muốn có được danh hiệu đầu tiên của mình tại đấu trường này. Nhìn rộng ra, đội bóng đến từ Pháp, có được mạch 4 trận bất bại theo tỷ lệ kèo châu Á.

Dự đoán đội hình Slovacko vs Nice

Slovacko: Nguyen; Kalabiska, Kadlec, Hofmann, Reinberk; Havlik, Holzer, Travnik; Sinyavskiy, Mihalik, Petrzela.

Nice: Schmeichel; Dante, Viti, Todibo, Atal; Thuram, Lemina; Rosario, Pepe, Boudaoui; Laborde.

Dự đoán tỉ số: Slovacko 0-2 Nice

Ngoài ra, tại tylekeo2in1.com cũng giúp bạn tham khảo thêm một số thông tin về các giải đấu cũng như Seagame 32 tổ chức ở đâu và những kiến thức xung quanh Seagame 32 trong năm mới nhất.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB