Tin thể thao 3/10: Real mất ngôi đầu vào tay Barca

Real mất ngôi đầu vào tay Barca, Đừng chê Man United mà quên khen Man City, Quang Hải ngồi ngoài suốt trận thua của Pau FC… là những tin thể thao mới nhất ngày 3/10.

Real mất ngôi đầu vào tay Barca

 Vòng 7 kqbd tbn La Liga, Real Madrid có cuộc tiếp đón Osasuna trên sân nhà. Với lực lượng và đẳng cấp trội hơn, Los Blancos không gặp nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên đội khách đã chọn cho mình lối chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà, chờ đợi cơ hội phản công, khiến chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn.

Phải đợi đến phút 42, Real Madrid mới có bàn mở tỷ số. Sau một pha ngoặt bóng Vinicius Jr tung cú cứa lòng. Bóng dù đi không mạnh, nhưng thủ thành bên phía Osasuna bị phân tâm bởi sự xuất hiện của Antonio Rudiger và để bóng đi vào lưới. Phút 78, David Garcia phạm lỗi với Karim Benzema trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định trao cho đội chủ nhà 1 quả phạt đền, đồng thời rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ bên phía Osasuna.

tin-the-thao-3-10-real-mat-ngoi-dau-vao-tay-barca
Real mất ngôi đầu vào tay Barca

Đừng chê Man United mà quên khen Man City

MU thật sự rất tệ. Như lời Ten Hag, họ chơi như những kẻ mất hồn ở Etihad. Sự dũng cảm thể hiện trước Liverpool và Arsenal đã biến mất, để hiện nguyên hình là một con Quỷ nhỏ nhút nhát, e sợ mọi thứ.

Nhưng MU không tự nhiên mà thế. Chính Man City đã khiến đối thủ thành như thế. Chê MU bao nhiêu không đủ, nhưng khen Man City cũng chẳng còn giới hạn. Họ thật sự rất hoàn mỹ và không thể nhìn thấy một điểm yếu.

Kqbd anh chỉ cần 8 trận đấu tại Premier League, Haaland đã lập 3 hat-trick, thành tích bằng Cristiano Ronaldo làm trong 232 trận. Ten Hag nói không để CR7 vào sân vì sự tôn trọng với sự nghiệp lẫy lừng của anh. Cũng may là Ronaldo không vào sân để không bị so sánh với đàn em đang thể hiện quá bùng nổ.

Quang Hải ngồi ngoài suốt trận thua của Pau FC

Trước đối thủ được đánh giá là vừa sức tại vòng 10 Ligue 2, CLB Pau ra sân với sơ đồ 4-4-2, có sự hiện diện của những cầu thủ nổi bật thời gian qua như tiền đạo Mons Bassouamina, Pape Ibnou Ba, tiền vệ Eddy Sylvestre và Henri Saivet. Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải ngồi dự bị sau khi trở về từ loạt trận đội tuyển quốc gia.

Gọi đây là trận thua tiếc nuối vì CLB Pau để thủng lưới do tái phạm một sai lầm cá nhân. Phút 11, khi đang triển khai bóng từ sân nhà, trung vệ đội trưởng Xavier Kouassi đỡ hụt bóng, để tiền đạo sinh năm 2000 Amadou Dia N’Diaye băng lên dứt điểm một chạm, hạ gục thủ thành Alexandre Olliero. Những vòng trước, Kouassi cũng vài lần mắc sai lầm, khiến đội nhà thua trận.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB