Thể thao tổng hợp 1/8: Arsenal tranh Milinkovic-Savic với Chelsea

Arsenal tranh Milinkovic-Savic 2.0 với Chelsea, Messi và Neymar mang cúp về Paris, Barca chia tay “sao xịt” lò La Masia… là những tin thể thao tổng hợp ngày 1/8.

Arsenal tranh Milinkovic-Savic 2.0 với Chelsea

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Pháo thủ tiếp tục nâng cấp lực lượng, phục vụ cho mục tiêu kq bong da cán đích trong top 4. Họ đã có 5 sự bổ sung cho đến thời điểm này, gồm Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko.

Tuy nhiên đội chủ sân Emirates vẫn chưa có ý định dừng lại, khi HLV Mikel Arteta muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm. Mùa giải trước Arsenal hoàn toàn phụ thuộc vào bộ đôi Granit Xhaka và Thomas Partey, để rồi khi Partey dính chấn thương, Pháo thủ lập tức gặp khốn đốn.

Theo La Repubblica, Arsenal đã đưa Cesare Casadei vào tầm ngắm. Tài năng người Italia là sản phẩm của học viện Cesena trước khi gia nhập đội trẻ của Inter Milan vào năm 2018.

the-thao-tong-hop-1-8-arsenal-tranh-milinkovic-savic-voi-chelsea
Arsenal tranh Milinkovic-Savic với Chelsea

Messi và Neymar mang cúp về Paris

PSG bước vào trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải 2022/23, đối đầu với Nantes tại trận tranh Siêu Cúp Pháp. HLV Christopher Galtier tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, chỉ thiếu Kylian Mbappe do án treo giò.

Với lực lượng đẳng cấp hơn hẳn, PSG nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Hakimi và Sarabia có cơ hội mở tỉ số nhưng đều bỏ lỡ.

Bị thua 3 bàn, Nantes hoàn toàn sụp đổ. Không những vậy, họ còn phải thi đấu thiếu người khi Castelletto phải nhận thẻ đỏ ở phút 81 và mang về một quả phạt đền cho PSG. Neymar là người bước lên thực hiện và anh không mắc sai lầm nào ấn định tỷ số 4-0.

Kết quả cuối cùng trận PSG vs Nantes là 4-0 dành cho đội bóng thành Paris. PSG giành Sieu Cúp Pháp 2022 và mở đầu mùa giải mới một cách vô cùng suôn sẻ.

Barca chia tay “sao xịt” lò La Masia

Bến đỗ tiếp theo của hậu vệ người Tây Ban Nha là Celta Vigo. Sáng ngày 31/7, đội bóng này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu sao Barca. Với Kết quả bóng đá tây ban nha cũng có thể thấy 2 bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2026. Mingueza sẽ được kiểm tra y tế và sớm ra mắt Celta.

Mingueza là cầu thủ thứ 9 chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trước đó, Barca đã bán: Philippe Coutinho (bán đứt sang Aston Villa), Francisco Trincao (cho Sporting Lisbon mượn), Rey Manaj, Moussa Wague, Dani Alves, Clement Lenglet (chuyển nhượng tự do) và Adama Traore, Luuk de Jong (hết hợp đồng mượn).

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB