Nhận định Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18/5

Nhận định Southampton vs Liverpool, 01h45 ngày 18/5 – Ngoại Hạng Anh. Dự đoán kết quả Southampton vs Liverpool từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Southampton vs Liverpool

Lúc này, Southampton đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 40 điểm trong tay. Ở chiều ngược lại, Liverpool đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với chỉ 86 điểm. Điều này cho thấy thực lực, đẳng cấp của đội chủ nhà kém hơn đội khách rất nhiều.

Thời điểm hiện tại, Southampton có phong độ không ổn định nhưng Liverpool thì ngược lại hoàn toàn. Xét về mặt thực lực, trong khi Southampton chỉ là một CLB hạng trung thì Liverpool lại là một thế lực hàng đầu.

Nhận định Southampton vs Liverpool 18/5

Với điểm tựa là sân nhà, Southampton chắc chắn đang rất quyết tâm hướng tới việc giành chiến thắng, nhất là khi họ đã thua đậm ở trận lượt đi.

Tuy vậy, mọi thứ chắc chắn sẽ rất khó khăn cho The Saints bởi đối thủ của họ là Liverpool, những người không được phép đánh rơi bất kỳ điểm số nào.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ làm mọi thứ để giành trọn 3 điểm. Họ sẽ không có một chút chủ quan nào và nhiều khả năng sẽ giành được điều mình muốn. Tất nhiên trong bóng đá luôn có bất ngờ, nhưng Lữ Đoàn Đỏ sẽ không để điều đó xảy ra.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Liverpool

Trong 47 lần chạm trán Southampton giành được 12 chiến thắng còn Liverpool  giành được 26 lần, còn lại 9 trận kết thúc với tỷ số hòa

Phong độ thi đấu Southampton vs Liverpool

  • Southampton thắng 1 hòa 1 thua 4 trong 6 trận gần nhất
  • Liverpool thắng 5 hòa 1 trong 6 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Southampton vs Liverpool

  • Southampton: Willy Caballero, Jan Bednarek, Mohammed Salisu, Romain Perraud, Jack Stephens, James Ward-Prowse, Moussa Djenepo, Theo Walcott, Mohamed Elyounoussi, Nathan Redmond, Armando Broja

     

  • Liverpool: Alisson, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Andrew Robertson, Ibrahima Konaté, Luis Díaz, Fabinho, Jordan Henderson, Sadio Mané, Diogo Jota,  Divock Origi

Dự đoán tỷ số bóng đá Southampton vs Liverpool: 1-3

Sân vận động Hàng Đẫy là một sân vận động nằm ở đường Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam. Với sức chứa khoảng 22.500 chỗ ngồi… Cùng tìm hiểu chi tiết bài viết ngay tại website tylebd.com nhé!

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB