Nhận định kqbd Stoke vs Swansea ngày 09/02

Nhận định kqbd Stoke vs Swansea ngày 09/02. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Stoke đối đầu với Swansea từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Stoke vs Swansea ngày 09/02

Stoke vẫn luôn cho thấy mình là một đối thủ khó chịu mỗi khi được trở về sân nhà thi đấu. Đội bóng có biệt danh “The Potters” đã giành được tới 2 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại duy nhất sau 3 lượt trận ra sân với tư cách là đội chủ nhà. Mới đây, trong cuộc tiếp đón Wigan Athletic, Stoke đã nhẹ nhàng đánh bại đối thủ với tỷ số thuyết phục 2-0.

Ở chiều ngược lại, phong độ thi đấu trên sân khách của Swansea là vô cùng nghèo nàn. Trải qua 4 chuyến hành quân gần nhất, Swansea chỉ sở hữu được đúng 2 trận hòa và đã để thua tới 2 trận. Gần nhất, Swansea City đã phơi áo trên sân của Hull City với cách biệt 2 bàn không gỡ. Xem ngay, lịch thi đấu hạng 2 tây ban nha hôm nay chính xác.

Trên sân nhà Stoke cũng không thắng trận thứ 5 liên tiến ở giải hạng nhất Anh, thậm chí họ đã để thua đến 4 trận và chỉ hòa được có 1 trận.

Nhận định kqbd Stoke vs Swansea ngày 09/02

Với chiến thắng gần đây Swansea tạm thời bứt xa khỏi nhóm nguy hiểm, với 35 điểm có được Swansea tạm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Trận thắng vừa qua mới chỉ là trận thứ thứ 2 của Swansea sau 10 trận đấu vừa qua, họ đã để thua đến 6 và chỉ hòa được có 2 trận.

Thành tích thi đấu của Swansea cũng không có nhiều nổi bật với 2 trận thắng sau 5 lượt trận. Tuy nhiên, trận thắng bất ngờ trước đội nhì bảng Blackburn trong lượt trận mới đây đang tiếp thêm rất nhiều tinh thần cho họ. Lần chạm trán gần nhất giữa hai đội trên sân Blackburn, Swansea cũng là đội giành được chiến thắng. Với tỷ lệ kèo đội chủ nhà chấp 0.25, Swansea nên là cửa mà nhà đầu tư cần lưu tâm hơn.

Phía đối diện, lichthidaubongda Swansea hiện xếp ở vị trí thứ 16 trên bxh với 35 điểm. Phong độ ở những trận đấu gần đây của Swansea là không thực sự tốt, khi họ đã không thắng đến 4/6 trận đấu vừa qua. Do đó phải thi đấu trên sân khách khiến cho Swansea sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Đội hình dự kiến Stoke vs Swansea

Stoke: Bonham; Wilmot, Jagielka, Harwood-Bellis, Tymon; Baker, Thompson; Campbell, Powell, Philogene-Bidace; Brown.

Swansea: Fisher; Cabango, Downes, Manning; Christie, Fulton, Grimes, Wolf; Ntcham, Paterson; Obafemi.

Dự đoán tỷ số Stoke vs Swansea

2-1 (Chọn Stoke và Tài)

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB