Nhận định kqbd Arsenal vs Man City ngày 1/1

Nhận định kqbd Arsenal vs Man City ngày 1/1. Firevietnam.net cập nhật tỷ lệ bóng đá Arsenal vs Man City đêm nay chính xác.

Nhận định kqbd Arsenal vs Man City ngày 1/1

Dù có thành tích chưa mấy thuyết phục nhưng Arsenal vẫn thần kỳ leo vào được vị trí thứ 4. Họ đem về 32 điểm sau 18 trận đấu. Pháo thủ đương nhiên vẫn chưa an toàn ở vị trí này. Họ hơn West Ham 4 điểm nhưng lại đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Trong khi đó, đây là giai đoạn mà Man City đang bứt lên làm chỉ giải đấu. Họ đem về 44 điểm sau 18 trận đấu và độc chiếm vị trí đầu bảng. Hiện tại, Man City hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 3 điểm và hơn Chelsea đến 6 điểm.

Chiến thắng thứ 9 liên tiếp tại Premier League giúp cho Man City tiếp tục duy trì được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Thần may mắn đang mỉm cười với đội bóng chủ sân Etihad khi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Liverpool và Chelsea liên tiếp đánh rơi những điểm số ở giai đoạn cuối năm. Khoảng cách mà thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola tạo ra với 2 đội xếp sau đã là 6 điểm và họ đang tràn đầy tự tin để có thể bảo vệ thành công ngôi vương. Đánh bại 1 đại gia cũng đang nằm trong Top 4 như Arsenal sẽ là một lời khẳng định đanh thép cho tham vọng của họ. Tham khảo, ảnh mbappe đẹp nhất dành cho fan.

Nhận định kqbd Arsenal vs Man City ngày 1/1

Trong khi đó, Man City đang thể hiện sự vượt trội so với Liverpool và Chelsea trong cuộc đua tam mã tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Các trận thắng hủy diệt trước Leeds và Newcastle, và nạn nhân mới nhất là Leicester City đang cho thấy đội bóng của Pep Guardiola tràn đầy quyết tâm bảo vệ ngôi vương.
Nửa xanh thành Man đang có 47 điểm, nhiều hơn Liverpool chơi ít hơn 1 vòng đấu 6 điểm. 3 điểm sẽ là mục tiêu mà Man City nhắm tới trong chuyến làm khách trên sân của Brentford, để tiếp tục tạo ra khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp

Tin bóng đá mới nhất trong tâm thế vừa bất ngờ để thua Newcastle trong vòng đấu vào tuần trước, Man City dường như đã không còn gì để mất nếu muốn vươn lên vị trí đầu bảng. Với tỷ lệ ép sân lên đến 77% và gấp 3 lần Newcastle về tổng số đường chuyền, thế nhưng các cầu thủ Man City lại quá bất cẩn trong khâu phòng thủ và để đối thủ vươn lên với một quả pen vào những phú cuối trận.

Ngược lại, Arsenal lại có vẻ may mắn hơn khi vừa giành được chiến thắng 2-1 trước Cadiff cũng nhờ vào một tình huống tương tự mắc lỗi trong vòng cấm của đối thủ. Với 71% ép sân và tận dụng khá tốt các cơ hội, Arsenal đã giành được 3 điểm quan trọng trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Manchester City

Arsenal: Aaron Ramsdale, Kieran Tierney, Gabriel Dos Santos Magalhaes, Benjamin William White, Takehiro Tomiyasu, Gabriel Teodoro Martinelli Silva, Granit Xhaka, Thomas Partey, Bukayo Saka, Martin Odegaard, Alexandre Lacazette

Manchester City: Ederson Santana de Moraes, Olexandr Zinchenko, Aymeric Laporte, Ruben Dias, John Stones, Bernardo Mota Veiga de Carvalho e Silva, Rodrigo Hernandez, Kevin De Bruyne, Phil Foden, Jack Grealish, Riyad Mahrez

Dự đoán kết quả: Man City 3-1 Arsenal

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB