Nhận định Mafra vs Moreirense, 18h00 ngày 23/12

Nhận định thể thao Mafra vs Moreirense, 18h00 ngày 23/12.  Mafra biết cách để giành lấy trọn vẹn 3 điểm trước Moreirense. Nhất là khi thành tích sân nhà của họ khá là ổn định.

Nhận định Mafra vs Moreirense

CD Mafra thi đấu khá tốt ở giải Hạng 2 Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay khi có cho mình 6 trận thắng, 5 trận hòa và chỉ thua có 4 trận. Điều đó đã giúp đội bóng này xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH và chỉ kém nhóm thăng hạng có 4 điểm. Ở đấu trường Cup QG Bồ Đào Nha, họ cũng toàn thắng cả 3 trận đã thi đấu.

Kqbd truc tuyen của trận hòa đó khiến Mafra rơi xuống vị trí thứ 7 với chỉ 23 điểm sau 15 vòng đấu. Mặc dù đó là trận hòa trên sân nhà nhưng cần phải nhấn mạnh rằng, đoàn quân của HLV Ricardo Sousa cũng thi đấu ổn định tại thánh địa Municipal de Mafra. 7 trận sân nhà gần nhất, họ bất bại đến 6 trận và chỉ duy nhất 1 lần chịu thua ( trước SC Farense).

 Tính gần hơn trong 6 trận từ tháng Mười Một đến nay, Mafra thắng tới 4, đặc biệt tất cả những lần đánh bại đối phương diễn ra khi họ phải làm khách.

Bên phần sân đối diện, Moreirense hiện chinh chiến ở giải VĐQG Bồ Đào Nha nhưng họ lại đối diện với cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt. Sau 14 vòng đấu, Moreirense chỉ kiếm về được vỏn vẹn 9 điểm và đang đứng áp chót bảng tổng sắp. Mục tiêu của Moreirense sẽ chỉ cố gắng giành vé trụ hạng và nhiều khả năng họ sẽ buông cúp QG Bồ Đào Nha.

nhan-dinh-mafra-vs-moreirense-18h00-ngay-23-12
Nhận định Mafra vs Moreirense, 18h00 ngày 23/12

Moreirense cũng là đội bóng yếu bóng vía trong những chuyến xa nhà, bằng chứng là họ đã không thắng trong 6 trận sân khách vừa qua và cũng phải nhận đến 4 hất bại. Hơn thế nữa, ở chuyến hành quân đến Municipal de Mafra vào tối thứ năm này, đội bóng này sẽ không có sự phục vụ cùng lúc của một số trụ cột bởi chấn thương.

Moreirense thi đấu rất tệ trong những lần ra sân vừa qua nên cửa thắng trước Mafra không rộng mở với họ. 3 trận trở lại đây, thầy trò huấn luyện viên Lito Vidigal chỉ hòa 1 và hứng chịu 2 thất bại. Hai trận thua đều là khi Moreirense gặp các đối thủ ngang cơ (nhận tỉ lệ cược bóng đá 0:0 trước Portimonense và Boavista tại giải VĐQG).

Đội hình dự kiến Mafra vs Moreirense

Mafra: Santos, Pacheco, Granja, Barcelos, Domingos, Leandrinho, Aparicio Pedro, Ferreira, Andrezinho, Schwaizer, Martins

Moreirense: Pasinato, Jorge, Vitoria, Rosic, Paulinho, Pacheco, Yan, Soares, Conte, Pires, Martins.

Dự đoán tỉ số: CD Mafra 2-1 Moreirense

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB