Tin thể thao 8/12: Serie A bùng nổ vì 2 bàn thắng không tưởng

Serie A bùng nổ vì 2 bàn thắng không tưởng, Real Madrid sẵn sàng bán rẻ Eden Hazard, West Ham mất Zouma dài hạn… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 8/12.

Serie A bùng nổ vì 2 bàn thắng không tưởng

Inter Milan được đánh giá cao hơn AS Roma dù nhà ĐKVĐ Serie A phải di chuyển đến Stadio Olimpico. Tuy nhiên, những người lạc quan và sở hữu trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không thể nghĩ được kịch bản ghi bàn của các cầu thủ Inter.

Hakan Calhanoglu là ngôi sao sáng nhất trận đấu với kq bong da là một bàn thắng và một kiến tạo trước Roma. Ở khoảnh khắc khai thông thế bế tắc, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra quyết định táo bạo khi dứt điểm thẳng từ chấm đá phạt góc chếch bên cánh trái.

Từ chấm đá phạt góc bên cánh trái, Cuadrado tự tin vẽ cầu vồng, đưa quả bóng xoáy hướng về phía góc xa khung thành. Thủ thành đội khách đã cố gắng rướn người, chạm tay vào bóng nhưng vì thử thách quá khó nên không thể ngăn ngôi sao Juventus khai thông thế bế tắc. Cú dứt điểm ấy tạo nên đường cong mẫu mực khiến người xem ngỡ ngàng.

tin-the-thao-8-12-serie-a-bung-no-vi-2-ban-thang-khong-tuong
Serie A bùng nổ vì 2 bàn thắng không tưởng

Real Madrid sẵn sàng bán rẻ Eden Hazard

Tiền vệ Eden Hazard đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Anh từng là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới khi còn khoác áo Chelsea, nhưng đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo Real Madrid.

Những chấn thương khiến cầu thủ người Bỉ không thể đóng góp nhiều cho Real Madrid kể từ ngày gia nhập đội bóng này với mức giá 89 triệu bảng vào năm 2019. Mùa giải này, Hazard mới có 11 lần ra sân, trong đó có 4 lần đá chính.

Everton, West Ham, Newcastle và Chelsea được cho là hứng thú với cầu thủ sinh năm 1991, họ chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ Los Blancos. Tuy nhiên, những đội bóng nước Anh sẽ không đáp ứng mức lương quá cao cho cầu thủ 30 tuổi. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm Ý vô địch World Cup bao nhiêu lần

West Ham mất Zouma dài hạn

Zouma đã có ngày gặp lại đội bóng cũ Chelsea rất ấn tượng, thi đấu lăn xả và góp công lớn giúp West Ham giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Cầu thủ người Pháp đã bị đau ở hiệp 1 sau tình huống truy cản Kai Havertz nhưng cố gắng thi đấu trong hiệp 2 trước khi phải rời sâm ở phút 71 nhường chỗ cho Pablo Fornals.

Thời gian hồi phục của các chấn thương gân khoe là khác nhau, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tổn thương. Thông thường, vết rách dần dần có thể lành trong vòng bốn đến tám tuần, nhưng vết rách hoàn toàn hoặc tổn thương nghiêm trọng hơn có thể mất đến ba tháng để chữa lành.

Xem thêm: Cách chơi rồng rắn lên mây

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB