Nhận định Spartak Moscow vs Legia Warszawa – 21h30 15/09, Cúp C2 châu Âu

Nhận định Spartak Moscow vs Legia Warszawa ngày 15/09 lúc 21h30, vòng bảng Cúp C2 châu Âu. Dự đoán kết quả trận Spartak Moscow vs Legia Warszawa từ chuyên gia thể thao chính xác.

Nhận định Spartak Moscow vs Legia Warszawa

Spartak Moscow tham dự vòng bảng UEFA Europa League năm nay sau khi để thua Benfica trong trận bán kết play-off Champions League. Nằm tại bảng C với những cái tên sừng sỏ như Napoli, Leicester City hay Legia Warszawa, Spartak Moscow hiểu rõ rằng khả năng cạnh tranh tấm vé đi tiếp không thật sự rộng mở. Để nuôi hy vọng, Spartak Moscow cần phải đánh bại Legia Warszawa cả về chuyên môn và keo bong da.

Nhận định Spartak Moscow vs Legia Warszawa – 21h30 15/09, Cúp C2 châu Âu

Bên kia chiến tuyến, Legia Warsaw thậm chí còn có phong độ kém cỏi hơn đối thủ. Trong 8 trận gần nhất, họ chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng và chịu 4 thất bại. Ở 2 trận gần nhất, tập thể này thậm chí còn nhận thất bại với cùng ket qua bong da 0-1. Sự thiếu hiệu quả trong những phương án triển khai bóng khiến họ không thể làm chủ trận đấu.

Thành tích của hai CLB ở giải VĐQG là khá trồi sụt, đây là điều dễ hiểu khi họ phải chia sức cho nhiều đấu trường trong khi chiều sâu đội hình có hạn. Spartak Moscow hiện đang có lợi thế nhất định, sân nhà và điều kiện thời tiết có thể sẽ khiến thầy trò HLV Rui Vitoria gây ra nhiều khó khăn cho Legia Warszawa. Các chuyên gia soi kèo cổng game nhận định đội khách rất có thể sẽ phải nhận thất bại trong trận ra quân.

Đối đầu Spartak Moscow vs Legia Warszawa

Spartak Moscow và Legia Warszawa đã có 2 lần đối đầu với nhau trong quá khứ. Thành tích đang nghiêng về Legia Warszawa với 1 chiến thắng. Tuy nhiên chiến thắng mà đội khách Legia Warszawa có được trước đối thủ cũng đã cách đây 10 năm.

Đội hình dự kiến Spartak Moscow vs Legia Warszawa

Spartak Moscow: Aleksandr Maksimenko, Roman Zobnin, Samuel Gigot, Ilya Kutepov, Giorgi Jikia, Ayrton Ayrton Dantas de Medeiros, Alex Kral, Nail Umarov, Zelimkhan Bakaev, Jordan Larsson, Aleksandr Sobolev.

Legia Warszawa: Artur Boruc, Josip Juranović, Mateusz Hołownia, Mateusz Wieteska, Mattias Johansson, Jasurbek Yakhshiboev, André Martins, Tomáš Pekhart, Mahir Emreli, Mateusz Kochalski, Maik Nawrocki.

Dự đoán: Spartak Moscow 1-2 Legia Warszawa

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán bóng đá ở đây chỉ là để giải trí và tham khảo, không phải để thúc đẩy việc cược bóng đá. Những hành vi như vậy không được nhà nước cho phép."

Liên kết: lich thi dau bong da Anh | ket qua bong da Anh | bang xep hang bong da Anh | KQXSMB